แบบบ้านสวนชั้นเดียว หลังคาหน้าจั่ว หลังเล็กบรรยากาศรีสอร์ท เหมาะสมสำหรับผู้สูงวัย

แบบบ้านสวนที่เราจะพาเพื่อนๆชาวเว็บ iHome108 วันนี้ เป็นบ้านที่ออกแบบมาให้เป็นบ้านสวนออกแบบกลางธรรมชาติ และเหมาะกับผู้สุงอายุ โดยเจ้าของแบบบ้าน ออกแบบบ้านมาในแนวคิด บ้านคุณยาย โดยเป็นบ้านสำเร็จรูป  เพื่อนำไปสร้างบ้านสวยๆของทาง คุณEkk Wang จากทางทีมงาน Id Arch เราไปชมกัน

แบบบ้านสวน แบบไทยพื้นถิ่นประยุกต์

ผลงาน ออกแบบ รูปภาพ : Id Arch
บรรยาย : iHome108

- Advertisement -

บ้านหลังเล็กบรรยากาศสไตล์รีสอร์ท อบอุ่น นำเสนอแนวคิด บ้านคุณยาย เป็นสไตล์บ้านสวน หลังคาทรงจั่ว ชั้นเดียว หลายๆท่านที่ได้ออกจากบ้าน มาทำงานหาเงินในเมืองใหญ่ๆ ถึงเวลาสิ้นปีก็คิดถึงบ้าน อยากกลับบ้าน คิดถึงคุณพ่อ คุณแม่ และปู่ ย่า ตา ยาย ของหลานๆ น่าจะถูกใจแบบบ้านหลังนี้

เมื่อท่านพร้อมแล้วก็แบ่งปั่นความสุข หวังจะสร้างบ้าน หลังกระทัดรัด ให้ท่านผู้ใหญ่ได้พักอาศัยในช่วงปั้นปลายชีวิต บ้านหลังนี้ตั้งใจออกแบบให้สำหรับผู้สูงวัย

โดยออกแบบเป็นบ้านชั้นเดียว ระดับพื้นไม่สูง เหมาะสมสำหรับผู้สูงวัย ไม่อันตราย จากการขึ้นบันได

รวมถึงมีที่จอดรถยนต์ได้ 1 คัน

เป็นบ้านที่มีพื้นที่ 157 ตรม. มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ โดดเด่นด้วยโถงฝ้าเพดานสูง เพื่อความโปร่งโล่น ระบายลมได้ดี และมีเฉลียงกว้างๆ ทั้งด้านหน้าบ้าน และข้างบ้าน ไว้ทำกิจกรรมต่างๆ

สำหรับ ID-Arch ให้บริการงานออกแบบบ้าน อาคาร งานตกแต่งภายใน และรวมถึงรับเหมาก่อสร้าง เพื่อนๆชาวเว็บ iHome108 สามารติดต่อได้ที่

Facebook Id Arch

www.dobaandee.com

- Advertisement -

ไอเดียมาใหม่ล่าสุด

ไอเดียแต่งบ้านอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ ศึกษารายละเอียดได้ที่ Privacy Policy หรือ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้ประสิทธิภาพ

    คุกกี้เหล่านี้ช่วยเราในการนับจำนวนและที่มาของการเข้าชม เพื่อให้เราสามารถวัดและปรับปรุงประสิทธิภาพไซต์ของเราได้ ข้อมูลทั้งหมดที่คุกกี้เหล่านี้จัดเก็บไว้จะถูกรวมไว้ด้วยกัน จึงทำให้ไม่สามารถระบุตัวตนได้ หากคุณไม่อนุญาตให้คุกกี้เหล่านี้ทำงาน จะส่งผลให้ประสิทธิภาพในการนำเสนอเนื้อหาลดน้อยลง

Save